Multi turbo vivo – Công nghệ đỉnh cao hỗ trợ game thủ

Khi chơi game trên smartphone thường gặp phải những tình huống khó chịu do game bị lag, giật và nóng máy. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều dòng máy được trang bị công nghệ hỗ trợ chơi game mượt mà và nhanh hơn. Phải kể đến công nghệ Multi turbo vivo được trang bị trên các dòng smartphone của hãng như vivo Y72 5G, vivo V21 5G,… Cùng khám phá công nghệ đỉnh cao mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà trong bài viết dưới đây.

Các ứng dụng hỗ trợ chơi game mượt mà

Kể từ khi game trực tuyến và ngoại tuyến trên điện thoại di động trở nên phổ biến rộng rãi, đi kèm với đó là các công nghệ mới như cải tiến hiệu suất và truyền tải nhanh cũng ra đời và được trang bị trên smartphone. Ngoài việc các nhà sản xuất điện thoại muốn tăng tính hấp dẫn cho từng thiết bị sản phẩm, họ cũng mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi chơi game. Tuy nhiên, không phải điện thoại thông minh nào cũng hỗ trợ công nghệ tăng tốc trò chơi, nên  nhiều người dùng phải nhờ đến các ứng dụng của bên thứ ba để có thể chơi game ổn định. Có thể kể đến một số ứng dụng nổi tiếng như Razer Game Booster, Game Launcher, Game Booster, Dr Booster,…

Ứng dụng tăng tốc trò chơi Game Booster

Ứng dụng tăng tốc trò chơi Game Booster

Biết được nhu cầu thiết yếu này của các game thủ, vivo đã bổ sung một công nghệ mới cho các thiết bị tiếp theo của mình. Công nghệ hỗ trợ game ổn định của vivo là Multi-Turbo. Sau khi trang bị công nghệ này trên các dòng smartphone, vivo đã khẳng định được sự chiều lòng và hiểu được tâm lý của khách hàng.

Công nghệ Multi turbo là gì

Multi-Turbo là một loạt các công cụ nâng cao có thể tối ưu hóa phần mềm và phần cứng để mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn. Điều này được hiểu rằng sự cải tiến này dựa trên công nghệ tăng tốc Dual-Turbo mà vivo đã sử dụng cho các dòng smartphone trước đây. Ngày nay Multi Turbo được nâng cấp với những ưu điểm vượt trội, kết hợp cùng các công nghệ Center Turbo, Game Turbo, AI Turbo và Cooling Turbo sẽ tạo nên một thiết bị chơi game độc đáo, gói gọn trong chiếc smartphone thời thượng.

Công nghệ Multi turbo đỉnh cao hỗ trợ game thủ

Công nghệ Multi turbo đỉnh cao hỗ trợ game thủ

Center Turbo ưu tiên CPU và bộ nhớ dành riêng cho việc chơi game, giảm FPS lên đến 78%. Game Turbo kết nối với bộ phát triển phần mềm SDK để tối ưu hóa các trò chơi cụ thể, chẳng hạn như PUBG Mobile và các trò chơi phổ biến khác. AI Turbo phân bổ sức mạnh CPU / GPU một cách thông minh và tốc độ khởi động ứng dụng tăng 30%. Ngoài ra, Cooling Turbo còn triển khai các thuật toán để quản lý nhiệt độ bên trong máy và hạn chế tình trạng máy quá nóng. Ngoài ra còn có một công cụ chuyển đổi Net Turbo có thể tự động kết nối giữa Wifi và 4G khi chơi game, giúp game không bị gián đoạn.

Multi turbo vivo được trang bị trong các giải đấu game

Công nghệ này cũng được thiết kế đặc biệt cho dòng game PUBG Mobile. Sau khi kích hoạt Multi-Turbo, điện thoại sẽ hiển thị chất lượng HDR + và giảm thiểu độ trễ. Sự hợp tác giữa nhà sản xuất vivo và game Pubg Mobile đã tạo nên tính năng Multi Turbo độc quyền.

Ngoài ra, hầu hết các dòng điện thoại của vivo được trang bị thêm chế độ chơi game Ultra Game Mode, giúp tránh bị làm phiền khi đang chơi game bởi tin nhắn, cuộc gọi, quảng cáo,…, mang đến sự tập trung hoàn toàn của các game thủ để giành chiến thắng trong ván game.

Như vivo Y72 5G được đánh giá là chiếc điện thoại sở hữu công nghệ hỗ trợ game Multi turbo vượt trội. Đây được coi là chiếc smartphone dành riêng cho các game thủ với giá thành rẻ. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại di động vivo Y72 5G là con chip MediaTek có tên là Dimensity 700. 

 Công nghệ multi turbo vivo giúp chơi game mượt mà và ổn định

 Công nghệ multi turbo vivo giúp chơi game mượt mà và ổn định

Cùng với dung lượng RAM lớn lên đến 8GB và bộ nhớ có thể mở rộng lên 256GB từ bộ nhớ trong 128GB, cả hai đều mang đến cho thiết bị không gian lưu trữ thoải mái và hiệu năng mạnh mẽ, mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà và ổn định hơn.

Hiệu năng của mẫu smartphone này đã được đánh giá là có thể giúp điện thoại hoạt động tốt trong nhiều game hàng đầu hiện nay, chẳng hạn như “Liên quân Mobile”, “PUBG Mobile” …

Đặc biệt, vivo Y72 5G là chiếc điện thoại pin trâu khi được trang bị viên pin 5000mAh đáp ứng tất cả nhu cầu thông thường, sử dụng thoải mái suốt cả ngày và trải nghiệm chơi game liên tục cũng không lo bị gián đoạn vì hết pin.

Tóm lại, Multi turbo trên điện thoại vivo đang là công nghệ chơi game tiên tiến nhất. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chơi game ổn định và mượt mà.

 

scroll to top