Phương pháp đơn giản tạo ảnh live photo android

Chắc các bạn đã từng nghe qua cụm từ live photos đúng không nào? Thời đại phát triển công nghệ, xuất hiện rất nhiều ứng dụng chụp ảnh đẳng cấp hơn. Live photos còn được gọi tên dễ hiểu hơn là ảnh động, đây là một ứng dụng vô cùng thú vị của hệ điều hành iOS, có khả năng lưu giữ những khoảnh khắc trong vài giây ngắn ngủi, có cả âm thanh kèm theo. Vậy thì với Android thì sẽ thế nào, sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách tạo ảnh live photos android nhé!

Ứng dụng camera MX

Phương pháp tạo live photo trên Camera MX

Trên phần giao diện chính sẽ bao gồm những cái tên sau: camera, gallery, home, more effects.

Giao diện chính của ứng dụng

Bước đầu khởi điểm bạn nhấn chọn biểu tượng camera ở bên góc phải màn hình, ở đây có một giao diện chụp ảnh khá trực quan và rất đơn giản. Ở trên màn hình bạn không cần để ý những biểu tượng khác mà chỉ cần chú tâm vào duy nhất hai tính năng chính là bật/ tắt live photo và chụp ảnh là đủ.

Biểu tượng vòng xoáy là nút bật/tắt live photo

Nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng live shot, khi ứng yêu cầu kích hoạt chỉ cần chúng ta cung cấp quyền đăng nhập ở tài khoản Facebook hay là của Google là hoàn tất.

Chọn vào nút Live Shot để kích hoạt

Khi vào công cuộc chụp ảnh, bạn chỉ cần nhấn im giữ biểu tượng camera chính ở dưới và giữ ở đó khoảng 3 đến 5 giây, tùy vào sở thích mỗi người, cuối cùng là thả ra muốn kết thúc.

Sau khi tấm ảnh được ra lò mà bạn vẫn muốn chính sửa thêm thì chọn phím back để trở lại gallery trước đó, xem và chỉnh sửa tùy vào mong muốn của bản thân. Trong gallery, để phân biệt được ảnh nào là live photos thì bạn hãy nhìn thấy tấm nào có biểu tượng ‘vòng xoáy’ bên góc trái thì đó chính là ảnh live photos.

Có thể chỉnh sửa lại thời gian

Thoạt đầu vào xem thì đây cũng chỉ là tấm ảnh tĩnh vừa chụp, nhưng nếu nhấn giữ vào ảnh thì ứng dụng live photos sẽ được kích hoạt ngay.

Ngoài việc chỉnh sửa ảnh bạn còn có thể chỉnh sửa thời gian chạy của ảnh bằng cách truy cập vào chiếc ‘vòng xoáy’ sau đó chọn edit live shot. Khi đã hoàn toàn hài lòng với bức ảnh thì chọn ‘save’ để lưu lại.

Camera MX được cung cấp hai chế độ chia sẻ: Xuất qua file ảnh động hoặc là xuất sang file video, cái này tuỳ thuộc vào mỗi người để lựa chọn cho hợp lý nhất. Để chia sẻ cũng vô cùng đơn giản, bấm chọn nút share sau đó chọn định dạng cần chia sẻ và bấm tùy chọn chia sẻ qua Facebook, Zalo, Messenger…

Có thể chia sẻ qua các mạng xã hội khác

Một điều đặc biệt chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nữa, đó chính là bạn có thể tự tạo ảnh chuyển động trên điện thoại vivo bằng tính năng chụp hình Live Photos được tạo sẵn.

vivo V17 Pro- tạo sự sống động với tính năng tạo ảnh live photo

Thiết kế năng động, tinh tế, sang trọng

Nói đến vivo V17 Pro mọi người sẽ nghĩ đến một chiếc smartphone với vẻ ngoài thiết kế bắt mắt, sang trọng, tinh tế và có hỗ trợ hệ thống camera đẳng cấp vượt trội, tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh khiến người dùng kinh ngạc bất ngờ. Và điểm đặc biệt nhất đó là tính năng tạo ảnh động live photo.

Để có tấm ảnh này thì bạn phải chụp bằng chế độ live, khi chụp điện thoại sẽ ghi nhận những khoảnh khắc của 1.5s trước lúc chụp và 1,5 giây sau đó. Vì vậy để cho ra một tác phẩm đẹp, hoàn hảo, mượt mà của live photo trên vivo V17 Pro thì nhấn giữ nhiều hơn mức bình thường để nó thu lại được những khoảnh khắc trước và sau chụp.

Có ứng dụng chụp ảnh live photo sống động

Phương pháp tạo live trên sản phẩm này cũng không khác quá nhiều so với việc chụp ảnh bình thường. Đầu tiên mở camera điện thoại, kéo sang thanh công cụ bên phải, nhấn vào nút tùy chọn ‘Thêm’. Sau khi các tính năng chụp được hiện ra, nhấn vào chọn ‘chế độ live’ tương thích với biểu tượng ba vòng tròn màu trắng nhỏ lòng vô nhau ở phía trên giao diện ứng dụng của máy ảnh. Đây là nút chuyển đổi giữa chế độ chụp bình thường và chế độ chụp ảnh động. Kế tiếp là giữ cho điện thoại giữ vững vị trí rồi nhấn chụp. Chỉ vậy là chúng ta đã có một bức ảnh live photo ra đời.

Nếu bạn muốn xem lại tấm ảnh đó thì đi đến albums, tấm ảnh đầu tiên đó sẽ là tấm bạn vừa chụp. Ở chế độ xem chung nó không khác gì so với những tấm ảnh bình thường. Để xem được sự chuyển động thì bạn nhấn giữ bức ảnh khoảng ba giây thì tính năng live photo sẽ được kích hoạt.

Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi về cách tạo ảnh live photo android sẽ giúp cho bạn có được những bức ảnh như mong muốn. Chúc các bạn thành công.

Recent Posts

Bảo lãnh trong nước cho doanh nghiệp

Bảo lãnh trong nước là một phương thức tài chính quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh…

4 months ago

Mua bảo hiểm tài sản và những câu hỏi thường gặp

Tài sản đại diện cho sự nỗ lực và thành quả công việc. Để đáp ứng nhu cầu sống và…

5 months ago

Tài trợ thương mại: Bí quyết để thành công trong thương mại Quốc tế

Bất kỳ doanh nghiệp tham gia thương mại quốc tế đều biết rằng thế giới kinh doanh không bao giờ…

5 months ago

Lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng bảo hiểm rủi ro lãi suất

Bảo hiểm rủi ro lãi suất mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho người đầu tư, bao gồm bảo…

5 months ago

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online thay vì truyền thống

Thời đại số hóa hiện nay đã chuyển đổi cách chúng ta quản lý tài chính và đầu tư tiết…

5 months ago

Tổng quan về dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng và 4 câu hỏi thường gặp

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc chuyển tiền giữa các ngân hàng đã trở nên…

6 months ago