Mách bạn các kiểu selfie đẹp và đáng yêu dành cho con gái

Là con gái ai cũng thích được chụp những bức hình đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của mình. Các bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nhiều người nổi tiếng trên mạng lại có những bức hình lung linh và xinh xắn đến thế? Thật ra là vì họ biết cách tạo dáng nên mới có thể chụp được những bức hình đẹp. Nếu bạn vẫn chưa biết cách chụp ảnh thế nào cho đẹp thì dưới đây là các kiểu selfie đẹp mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Các kiểu chụp hình selfie đẹp dành cho nữ

Kiểu chống cằm gợi cảm

Với kiểu chụp này, các bạn chỉ cần chọn một góc mặt đẹp của mình và hướng góc mặt ấy về camera, dùng tay chống nhẹ cằm. Khi chụp kiểu dáng này, các bạn nên hướng ánh mắt nhìn xa xăm và diễn nét mặt có chút đăm chiêu để bức hình trở nên cuốn hút hơn. Ngoài ra các bạn cũng có thể mỉm cười nhẹ nhàng khi chống cằm để mang đến sự đáng yêu và ngây ngô cho bức ảnh.

Chụp ảnh với kiểu tay chống cằm

Tạo kiểu nghịch tóc đáng yêu

Đây là kiểu tạo dáng selfie khá dễ mà các bạn có thể thực hiện được. Ở kiểu chụp này, các bạn có thể hướng góc mặt chính diện vào màn hình, dùng tay cầm nhẹ hoặc xoắn nhẹ lọn tóc và tạo những biểu cảm đáng yêu. Thêm vào đó, các bạn cũng có thể dùng tay hất nhẹ tóc trong lúc chụp để tạo cảm giác tự nhiên hơn.

Kiểu chụp nghịch tóc đáng yêu là một trong các kiểu selfie đẹp

Kiểu chụp dùng tay che mặt

Kiểu tạo dáng này mang lại cảm giác bí ẩn và khó đoán cho người xem ảnh. Các bạn có thể dùng tay che hờ một bên mặt hoặc dùng vài ngón đặt hờ lên mặt. Kiểu chụp này vừa tạo được nét quyến rũ cho người chụp vừa giúp các bạn che bớt được góc mặt giúp chúng ta cảm giác khuôn mặt được thon gọn hơn.

Dùng tay che mặt khi chụp ảnh

Chụp selfie với kiểu tạo dáng đau đầu

Đây có lẽ là kiểu tạo dáng được nhiều người nổi tiếng và cả các bạn trẻ ứng dụng nhất bởi nó khá dễ để thực hiện và cũng mang đến thần thái cuốn hút cho người chụp. Với kiểu chụp này, các bạn có thể tạo dáng ngay cả khi đang đi hoặc đang ngồi. Các bạn chỉ cần dùng một tay để nhẹ lên đầu như lúc bị “đau đầu” là đã có thể hoàn thành kiểu chụp. Thêm vào đó, gương mặt nên biểu cảm nét hờ hững, lạnh lùng sẽ càng làm cho chúng ta thêm hấp dẫn.

Tạo dáng với cuốn sách

Các bạn có thể dùng một cuốn sách để tạo dáng khi selfie, đây cũng là một kiểu chụp khá mới lạ và mang lại hiệu quả cao. Nên chọn những cuốn sách có bìa đẹp để bức hình trông nghệ thuật hơn. Các bạn có thể giả vờ đang học sách hoặc cầm sách trên tay hay mở sách ra và để trên đầu để mang lại cảm giác dễ thương hơn.

Ngồi selfie trên ghế

Kiểu dáng này có thể thực hiện khi đi những quán cà phê hay quán ăn có các chiếc ghế đẹp. Các bạn hãy ngồi lên ghế và thực hiện tư thế một chân co, một chân duỗi để chúng ta trông cá tính hơn. Hoặc các bạn cũng có thể tựa hờ lưng vào ghế và để một chân dưới đất, một chân trên ghế khi chụp kiểu này.

Selfie thật dễ dàng với điện thoại vivo V23e

vivo V23e là một trong những chiếc điện thoại sở hữu camera thần thánh thuộc dòng V của hãng vivo. Điện thoại sở hữu thiết kế khá mỏng và nhẹ mang đến sự tiện lợi và năng động khi sử dụng. vivo V23e có cụm 3 camera với độ phân giải cao mang đến những bức ảnh sắc nét và chân thực. Thêm vào đó, khi sở hữu vivo V23e các bạn sẽ không còn e ngại khi chụp ảnh về đêm nữa vì điện thoại sở hữu chế độ Siêu Chụp Đêm giúp bức ảnh luôn được lấy nét rõ ràng dù chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, công nghệ AI Beauty giúp các bạn nữ chụp được những bức selfie đẹp hơn và dễ thương, đáng yêu hơn.

vivo V23e giúp các bạn có nhiều bức ảnh selfie đẹp

Tổng kết

Trên đây là các kiểu selfie đẹp mà các bạn gái có thể xem và lưu lại ngay để có những bức hình đẹp. Chúc các bạn sẽ chụp được nhiều bức ảnh thật đẹp và lung linh.

>>>Xem thêm: Các kiểu selfie dễ thương của con gái dễ làm các chàng trai tan chảy.

Recent Posts

Bảo lãnh trong nước cho doanh nghiệp

Bảo lãnh trong nước là một phương thức tài chính quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh…

4 months ago

Mua bảo hiểm tài sản và những câu hỏi thường gặp

Tài sản đại diện cho sự nỗ lực và thành quả công việc. Để đáp ứng nhu cầu sống và…

5 months ago

Tài trợ thương mại: Bí quyết để thành công trong thương mại Quốc tế

Bất kỳ doanh nghiệp tham gia thương mại quốc tế đều biết rằng thế giới kinh doanh không bao giờ…

5 months ago

Lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng bảo hiểm rủi ro lãi suất

Bảo hiểm rủi ro lãi suất mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho người đầu tư, bao gồm bảo…

5 months ago

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online thay vì truyền thống

Thời đại số hóa hiện nay đã chuyển đổi cách chúng ta quản lý tài chính và đầu tư tiết…

5 months ago

Tổng quan về dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng và 4 câu hỏi thường gặp

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc chuyển tiền giữa các ngân hàng đã trở nên…

5 months ago