Những chiếc điện thoại android giá rẻ – cấu hình khủng đáng mua nhất hiện nay

Phần lớn người dùng luôn mong muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng chất lượng lại vượt trội đi kèm nhiều tính năng hữu ích. Trong thị trường hiện nay, hầu hết các hãng Trung Quốc đáp ứng được nhu cầu đó của người dùng và không thể không nhắc đến vivo – hãng điện thoại đang “làm mưa làm gió” trong phân khúc này. Dưới đây là danh sách các dòng điện thoại của vivo có giá rẻ cấu hình khủng đáng mua nhất hiện nay.

Vivo Y19

Các thông số kỹ thuật Chi tiết
Kích thước 6.53 inch
RAM 6GB
ROM 128GB
Camera sau 16MP + 8MP + 2MP
Camera trước 16MP
Hệ điều hành Funtouch OS 9.2
CPU MediaTek MT6768 8 nhân
Dung lượng pin 5000mAh
Công nghệ pin Tiết kiệm pin, siêu tiết kiệm pin, sạc pin nhanh

Chỉ mới ra mắt gần đây (11/2019), vivo Y19 được nhà sản xuất vivo đầu tư trang bị công nghệ cải tiến hơn nhằm nâng tầm giá trị của thương hiệu. Được lấy ý tưởng màu sắc từ thiên nhiên, mặt lưng nguyên khối với từng góc độ khác nhau tạo nên hiệu ứng chuyển vân sáng sống động. Kết hợp với thiết kế cong cạnh 3D mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Y19 sở hữu 2 gam màu với tên gọi độc đáo: đen phong vân và trắng sương mai

Đặc biệt, thiết kế màn hình tràn Halo 6.53 inch FHD+ kết hợp độ phân giải cao 1080 x 2340 mang đến trải nghiệm hình ảnh cao cấp thỏa mãn mọi góc nhìn.

Điểm nhấn của chiếc smartphone này là bộ 3 camera sau AI với camera chính độ phân giải 16MP, camera góc siêu rộng và xóa phông 8MP và camera chụp siêu cận 2MP. Ngoài ra, mặt trước là camera selfie 16MP kết hợp với tính năng làm đẹp AI Face Beauty giúp bắt trọn vẻ đẹp chân thật nhất trong từng khoảnh khắc. Bên cạnh đó, để tăng độ lung linh và sống động trong từng bức hình, bạn còn có thể sử dụng thêm các hiệu ứng với tính năng AR Sticker.

Màn hình tràn viền bắt kịp xu hướng thời thượng

Dung lượng pin khủng 5000 mAh kết hợp với công nghệ sạc kép siêu nhanh độc quyền của vivo. Ấn tượng hơn hết là khả năng sạc ngược của vivo Y19. Chỉ cần cáp OTG bạn đã có thể biến chiếc điện thoại của mình thành pin sạc dự phòng cho bạn bè và người thân.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65) kết hợp RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB giúp máy xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản và lưu trữ thông tin dữ liệu một cách dư dả.

>> Xem thêm: Vivo Y17 – Điện thoại chơi game liên quân mượt, giá rẻ, pin khủng

Vivo Y17

Các thông số kỹ thuật Chi tiết
Kích thước 6.35 inch
RAM 4GB
ROM 128GB
Camera sau 13MP + 8MP + 2MP
Camera trước 20MP
Hệ điều hành Funtouch OS 9
CPU MediaTek Helio P35 8 nhân
Dung lượng pin 5000mAh
Công nghệ pin Tiết kiệm pin, siêu tiết kiệm pin, sạc pin nhanh

Dung lượng pin bền bỉ thỏa sức sử dụng

Ra mắt tháng 8/2019, vivo Y17 hiện đang có 2 tông màu để lựa chọn là xanh đậu biếc và tím oải hương. Kích thước màn hình 6.35 inch với tỷ lệ 19.3:9. Viền sang hào quang trên đầu màn hình tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho diện mạo thanh lịch hơn. Ngoài ra, tỷ lệ màn hình trên thân máy 89%  sẽ tạo cái nhìn bao quát hơn, và người dùng thoải mái tận hưởng hơn với những trò chơi gay cấn cũng như thước phim yêu thích.

Về cấu hình, Y17 sử dụng con chip Helio P35 kết hợp với dung lượng RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB cho phép lưu trữ nhiều ứng dụng và vận hành máy trơn tru hơn, đặc biệt chơi game mượt trên mọi mặt trận. Ngoài ra, Y17 chạy hệ điều hành Funtouch OS 9 được tùy biến dựa trên Android 9.0 đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng.

Bộ 3 camera bắt mắt

Đi kèm đó là dung lượng pin 5000mAh và sạc kép siêu nhanh giúp người dùng trải nghiệm đa tác vụ một cách bền bỉ. Việc sử dụng liên tục smartphone trong nhiều giờ liền, thậm chí lên đến ngày thứ 2 là hoàn toàn có thể.

Y17 được trang bị camera trước độ phân giải cao 20MP kết hợp với tính năng AI Face Beauty giúp những tấm ảnh “tự sướng” của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Mặt sau cũng không kém cạnh khi sở hữu bộ 3 camera với camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 2MP. Cụm camera này giúp bạn chụp được những bức ảnh ấn tượng nhất một cách dễ dàng.

Vivo V15

Các thông số kỹ thuật Chi tiết
Kích thước 6.53 inch
RAM 6GB
ROM 128GB
Camera sau 12MP + 8MP + 5MP
Camera trước 32MP
Hệ điều hành Funtouch OS 9
CPU MediaTek Helio P70 8 nhân
Dung lượng pin 4000mAh
Công nghệ pin Tiết kiệm pin, sạc pin nhanh

Cấu hình mạnh mẽ đem đến trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua

Màn hình của máy có kích thước lên đến 6.53 inch, độ phân giải Full HD+ cộng thêm mặt lưng chuyển màu gradient bắt mắt. Tuy kích thước máy lớn nhưng với các góc cong cạnh 3D gợn sóng tạo độ uyển chuyển êm ái giúp cầm nắm được thoải mái. Máy được phủ tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp bạn an tâm hơn khi xảy ra va chạm thông thường khi sử dụng.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên với cơ chế camera selfie “tàng hình”; giúp nâng tầm đỉnh cao thiết kế của smartphone; có độ phân giải khủng lến đến 32MP gấp 3 lần độ phân giải camera chính ở mặt sau. Bộ 3 camera sau với camera chính 12MP lấy nét siêu nhanh, chụp ảnh sắc nét hơn, camera góc siêu rộng và camera xóa phông lần lượt là 8MP, 5MP. Cụm camera này sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng tính năng Sticker AR vui nhộn, hay chế độ chụp hình chuyên nghiệp – tự tay điều chỉnh các thông số máy ảnh để cho ra bức ảnh ưng ý nhất.

Camera selfie “thò – thụt” ấn tượng

Vivo V15 được trang bị hiệu năng ổn định với chip MediaTek Helio P70 8 nhân đi cùng với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB tạo không gian bộ nhớ rộng rãi để thiết bị chạy các ứng dụng dễ dàng hơn. Còn hệ điều hành, V15 chạy trên Funtouch OS 9 được dựa trên nền tảng Android 9.0 (Pie) với giao diện dễ nhìn, thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

Với mức cấu hình này máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xem phim, chơi game, lướt web giải trí của bạn và với không gian hiển thị cực rộng này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thích thú khi trải nghiệm.

Ngày nay, chỉ với việc bỏ ra 4 – 6 triệu đồng là bạn đã có trên tay một chiếc smartphone cấu hình vượt trội so với giá. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhà sản xuất vivo không ngừng cho ra mắt các sản phẩm “hợp gu” thời đại. Và không thể phủ nhận những chiếc smartphone tầm trung của vivo luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên!

Recent Posts

Bảo lãnh trong nước cho doanh nghiệp

Bảo lãnh trong nước là một phương thức tài chính quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh…

4 months ago

Mua bảo hiểm tài sản và những câu hỏi thường gặp

Tài sản đại diện cho sự nỗ lực và thành quả công việc. Để đáp ứng nhu cầu sống và…

5 months ago

Tài trợ thương mại: Bí quyết để thành công trong thương mại Quốc tế

Bất kỳ doanh nghiệp tham gia thương mại quốc tế đều biết rằng thế giới kinh doanh không bao giờ…

5 months ago

Lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng bảo hiểm rủi ro lãi suất

Bảo hiểm rủi ro lãi suất mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho người đầu tư, bao gồm bảo…

5 months ago

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online thay vì truyền thống

Thời đại số hóa hiện nay đã chuyển đổi cách chúng ta quản lý tài chính và đầu tư tiết…

5 months ago

Tổng quan về dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng và 4 câu hỏi thường gặp

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc chuyển tiền giữa các ngân hàng đã trở nên…

5 months ago