Một trong những cấu hình máy tính đồ họa 3D mạnh nhất hiện nay

Thiết kế đồ họa 3D ngày càng trở thành một công việc phổ biến vì nhu cầu về các sản phẩm đồ họa 3D ngày gia tăng. Để làm tốt công việc này, nhà thiết kế cần một chiếc máy tính với các yêu cầu kỹ thuật phù hợp nhằm phục vụ công việc sáng tạo của mình. Hiện nạy, laptop đang được một bộ phận lớn nhà thiết kế đồ họa lựa chọn sử dụng vì tính linh động và nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian làm việc nhưng vẫn đảm bảo tốt các yêu cầu về kỹ thuật. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng laptop có thể làm đồ họa 3D, nhưng một trong những cái tên nổi bật nhất chính là Acer ConceptD 3 Ezel Pro, một “phù thủy hình ảnh” chính hiệu cho các nhà thiết kế đồ họa. Cùng tìm hiểu sâu hơn về cấu hình máy tính đồ họa 3D này nhé.

Acer ConceptD 3 Ezel Pro

1.Cấu hình ấn tượng

Acer ConceptD 3 Ezel Pro được sở hữu bộ thông số kỹ thuật có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thiết kế đồ họa  3D bao gồm:

– CPU Intel Core™ i7 Processor
– Tản nhiệt Vortex Flow giảm độ ồn < 40dBA
– RAM 16GB
– Ổ cứng SSD PCIe 1TB
– GPU NVIDIA GeForce GTX 1650TI
– Màn hình 15.6 inch Full HD

Nổi bật trong bộ thông số kỹ thuật trên làkết hợp GPU NVIDIA Quadro với trình điều khiển Studio độc quyền được thiết kế để tăng tốc các ứng dụng sáng tạo, giúp cho việc sáng tạo đạt đến hiệu suất tối đa. Với những ưu điểm về kỹ thuật được nên ở trên, Acer hứa hẹn ConceptD 3 Ezel Pro sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong việc sáng tạo ra các sản phẩm đồ họa

2. Thiết kế ngoài và trọng lượng

Tối giản mà thanh lịch chính là sự miêu tả phù hợp nhất đối với Acer ConceptD 3 Ezel Pro. Sắc bạc thời thượng đến từ lớp vỏ nhôm-magie với lớp chống dính hiện đại ngăn chặn sự bám bẩn. Vỏ ngoài của ConceptD 3 Ezel Pro còn được bổ sung bề mặt gốm Micro-Arc Oxidation (MAO) bổ sung thêm độ cứng, độ bền và khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cho bề mặt kim loại của máy. Bàn phím máy được thiết kế để các thao tác được nhanh gọn nhất, kết hợp với ánh sáng mô phỏng ánh áng hoàng hôn khiến việc sáng tạo trở nên thú vị hơn.

Acer ConceptD3 Ezel Pro với trọng lượng chỉ 1,73kg

Trọng lượng máy cũng là một ưu điểm nổi bật vì khung máy được làm từ hợp kim nhôm khiến trọng lượng máy được giảm xuống một lượng đáng kể chỉ còn bằng 1.73kg. So với các dòng laptop cho đồ họa trên thị trường hiện nay thì ConceptD 3 Ezel Pro có thể được xem là một trong những cái tên có trọng lượng dễ chịu nhất.

3. Sự linh hoạt trong kiểu dáng

Acer ConceptD 3 Ezel Pro được thiết kế với sáu kiểu xoay gập khác nhau giúp nhà thiết kế tối đa hóa được sự sáng tạo trong các thao tác với máy, đồng thời việc chia sẻ thông tin, tương tác vs cộng sự cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đây có thể coi là điểm độc đáo của dòng laptop này.

ConceptD 3 Ezel Pro với 6 chế độ xoay gập khác nhau

4. Khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác

Một chiếc laptop không cho ra những hình ảnh có màu sắc không chính xác sẽ khiến các nhà thiết kế gặp khó khăn trong việc truyền tải ý tưởng của mình một cách chính xác nhất lên sản phẩm. Với khả năng hiển thị chuẩn 100% gam màu sRGB, độ chính xác màu của Delta E < 2 và lên đến 15,6 inch FHD IPS PANTONE Validated với lớp hoàn thiện Corning Gorilla Glass 5, ConceptD 3 Ezel Pro sẽ mang đến một bữa tiệc màu sắc sống động, chuẩn xác cho quá trình thiết kế đồ họa 3D. Từ đó, cho ra những thiết kế 3D có màu sắc chuẩn mực nhất.

Khả năng hiển thị màu sắc chuẩn xác

5. Khả năng tản nhiệt tuyệt vời

Acer ConceptD 3 Ezel Pro với các quạt kép, hiệu suất cao và công nghệ làm mát nhiệt mới nhất của ConceptD phối hợp với nhau để tạo ra ‘dòng chảy xoáy’ khí động học độc đáo giúp giảm mức độ tiếng ồn xuống dưới 40dBA và đảm bảo tất cả các bộ phận bên trong thiết bị luôn mát mẻ ngay cả khi chịu tải nặng. Không gian làm việc của các nhà thiết kế sẽ thật tĩnh lặng vì Acer hiểu được tầm quan trọng của một không gian yên tĩnh trong quá trình thiết kế.

Với các ưu điểm ở trên Acer ConceptD 3 Ezel Pro hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các nhà thiết kế, hỗ trợ tối đa quá trình thiết kế nhằm cho ra các sản phẩm đồ họa chất lượng nhất.

>>> Xây dựng cấu hình máy tính đồ họa 3D tầm trung cần quan tâm gì?

Recent Posts

Bảo lãnh trong nước cho doanh nghiệp

Bảo lãnh trong nước là một phương thức tài chính quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh…

4 months ago

Mua bảo hiểm tài sản và những câu hỏi thường gặp

Tài sản đại diện cho sự nỗ lực và thành quả công việc. Để đáp ứng nhu cầu sống và…

5 months ago

Tài trợ thương mại: Bí quyết để thành công trong thương mại Quốc tế

Bất kỳ doanh nghiệp tham gia thương mại quốc tế đều biết rằng thế giới kinh doanh không bao giờ…

5 months ago

Lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng bảo hiểm rủi ro lãi suất

Bảo hiểm rủi ro lãi suất mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho người đầu tư, bao gồm bảo…

5 months ago

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online thay vì truyền thống

Thời đại số hóa hiện nay đã chuyển đổi cách chúng ta quản lý tài chính và đầu tư tiết…

5 months ago

Tổng quan về dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng và 4 câu hỏi thường gặp

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc chuyển tiền giữa các ngân hàng đã trở nên…

5 months ago