Bạn đã biết cách đăng ký tạo tài khoản ngân hàng online tại nhà chưa?

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, việc sử dụng các ứng dụng điện tử để hỗ trợ cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn đã không còn xa lạ gì với người dùng, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ. Và bài viết ngày hôm nay cũng sẽ giới thiệu đến khách hàng về cách đăng ký tạo tài khoản ngân hàng online tại nhà đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay nhé. Cùng tìm hiểu nào!

Những ưu điểm của hình thức tạo tài khoản ngân hàng online là gì?

1. Vì sao nên sử dụng hình thức tạo tài khoản ngân hàng online?

Khi đăng ký mở và sử dụng tài khoản ngân hàng bằng hình thức trực tuyến sẽ mang đến nhiều lợi ích tiện lợi cho người dùng như sau:

  • Không cần phải tốn thời gian, công sức hay chi phí để đi lại đến trực tiếp tại ngân hàng ngay cả mở tài khoản và nhận thẻ ATM. Bởi vì nhiều ngân hàng hiện nay như TNEX cũng đã hỗ trợ giao thẻ tận nơi hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
  • Những giao dịch tài chính cơ bản như chuyển – nhận tiền hay thanh toán hóa đơn,… đều có thể dễ dàng được thực hiện ngay trên app mà không cần phải đến tận phòng giao dịch cũng như phụ thuộc vào giờ hành chính của ngân hàng như cách truyền thống.
  • Chủ động quản lý chi tiêu và sự biến động của tài chính một cách dễ dàng.
  • Hệ thống bảo mật thông tin khách hàng và an toàn giao dịch được đảm bảo thông qua các hình thức như dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt, chữ ký điện tử,…
  • Có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi như nhận ngay 50.000VND vào tài khoản dành cho khách hàng mới, sử dụng mã giới thiệu để “sinh lời”,…

Cách mở tài khoản ngân hàng trực tuyến nhanh chóng

2. Những điều cần lưu ý khi lựa chọn mở tài khoản ngân hàng trực tuyến

Ngày nay trên thị trường có vô vàn các thể loại cũng như chi nhánh ngân hàng khác nhau, hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau cho khách hàng. Để lựa chọn được một ngân hàng phù hợp và chất lượng, người dùng cần phải lưu ý một vài điểm sau:

  • Ngân hàng đó có đang được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá cao hay không? Bởi lẽ một ngân hàng uy tín và thật sự tốt sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không chỉ tuyệt vời mà còn được an tâm hơn cho cả thông tin cá nhân hay tài sản của chính bạn. Ngoài việc tìm hiểu các thông trên mạng thì bạn cũng có thể thử tham khảo những ý kiến, đánh giá từ người thân, bạn bè đang sử dụng dịch vụ ngân hàng để có thể lựa chọn được một ngân hàng phù hợp.
  • Chất lượng dịch vụ tại ngân hàng có tốt không? Có đa dạng các dịch vụ cần thiết, phù hợp với nhu cầu và dễ dàng sử dụng không? Có được áp dụng các công nghệ khoa học thông minh, hiện đại để mang đến sự tiện nghi cho người dùng không?
  • Đặc biệt là những loại phí dịch vụ phát sinh mà ngân hàng sẽ thu trong quá trình sử dụng bao gồm các loại gì? Một số khách hàng hiện nay vì mãi quan tâm đến chất lượng dịch vụ mà đã xem nhẹ hay bỏ qua bước này và kết quả là khi sử dụng, hàng tháng hay hàng năm tài khoản bỗng nhiên bị trừ vài nghìn đến vài chục nghìn mà hoàn toàn không biết lý do. Song song đó, nhiều ngân hàng hiện nay cũng đã áp dụng các chương ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng bằng cách giảm hay không thu các loại phí dịch vụ. Bạn cũng nên tìm hiểu để có thể lựa chọn được một ngân hàng chất lượng, giúp bản thân tiết kiệm được tối đa các khoản phí phát sinh.

TNEX – Ngân hàng thuần số miễn phí trọn đời

3. Hướng dẫn người dùng cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online không mất phí tại TNEX

Bước 1: Tải App TNEX bằng cách tìm kiếm từ khóa trên thanh công cụ của App Store hoặc CH Play về smartphone có kết nối với mạng. Tiếp theo, người dùng chọn mục “đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin cá nhân bao gồm:

  • Số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ).
  • Email (của người dùng đang sử dụng).
  • Mật khẩu (ít nhất 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt).

Bước 2: Chụp ảnh rõ nét cả 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác thực danh tính khách hàng.

Bước 3: Nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của hệ thống (xoay trái/ phải, nhìn thẳng, cười).

Bước 4: Kiểm tra và chỉnh sửa các thông tin đã nhập nếu cần thiết. Cuối cùng, người dùng nhập mã OTP để xác nhận và hoàn thành thủ tục đăng ký tạo tài khoản ngân hàng TNEX online.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã hướng dẫn khách hàng cách đăng ký tạo tài khoản ngân hàng online dễ dàng và nhanh chóng tại nhà. Hy vọng rằng những chia sẻ trên cũng đã có thể mang đến những thông tin cần thiết cho bạn nhé.

>>> Xem thêm tại: 4 cách mua bảo hiểm xe máy online tại nhà đơn giản

Recent Posts

Bảo lãnh trong nước cho doanh nghiệp

Bảo lãnh trong nước là một phương thức tài chính quan trọng cho doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh…

4 months ago

Mua bảo hiểm tài sản và những câu hỏi thường gặp

Tài sản đại diện cho sự nỗ lực và thành quả công việc. Để đáp ứng nhu cầu sống và…

5 months ago

Tài trợ thương mại: Bí quyết để thành công trong thương mại Quốc tế

Bất kỳ doanh nghiệp tham gia thương mại quốc tế đều biết rằng thế giới kinh doanh không bao giờ…

5 months ago

Lợi ích và nguy cơ của việc sử dụng bảo hiểm rủi ro lãi suất

Bảo hiểm rủi ro lãi suất mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho người đầu tư, bao gồm bảo…

5 months ago

Tại sao nên sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm online thay vì truyền thống

Thời đại số hóa hiện nay đã chuyển đổi cách chúng ta quản lý tài chính và đầu tư tiết…

5 months ago

Tổng quan về dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng và 4 câu hỏi thường gặp

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, việc chuyển tiền giữa các ngân hàng đã trở nên…

6 months ago